Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

Cisco mở trung tâm Quan hệ khách hàng tại Malaysia

(CRM Việt Nam) - Cisco System vừa xây dựng thêm chi nhánh bán hàng tại Kuala Lumpua, Malaysia, nhằm cung cấp sản phẩm cho thị trường Đông Nám ". Chi nhánh này được gọi là Inside Sales Customer Relationship Center, ngốn khoảng 15 triệu ring-gít Malaysia tiền đầu tư trong 2 năm tới. Chi nhánh sẽ bao gồm 26 bộ phận bán hàng và bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, đồng thời thu hút khoảng 100 đến 500 nhân công địa phương.

(CRM Việt Nam) - Cisco System vừa xây dựng thêm chi nhánh bán hàng tại Kuala Lumpua, Malaysia, nhằm cung cấp sản phẩm cho thị trường Đông Nám ". Chi nhánh này được gọi là Inside Sales Customer Relationship Center, ngốn khoảng 15 triệu ring-gít Malaysia tiền đầu tư trong 2 năm tới. Chi nhánh sẽ bao gồm 26 bộ phận bán hàng và bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, đồng thời thu hút khoảng 100 đến 500 nhân công địa phương.

Inside sales là một thuật ngữ đã trở nên phổ biến trong ngành IT, có nghĩa là nhân viên bán hàng thiếp lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông quan các phương tiện thông tin liên lạc như IP phone (Internet Protocol phone), đàm thoại có hình ảnh qua Internet…

Inside sales đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của Cisco, đơn giản vì khách hàng muốn làm việc trực tiếp với nhân viên Cisco chứ không phải thông qua hệ thống khác. Mặc dù khách hàng không được trực tiếp tiếp xúc với nhân viên bán hàng của Cisco, họ vẫn được hỗ trợ bởi những nhân viên hiểu biết và có chuyên môn, thậm chí từ một khoảng cách rất xa. Mối quan hệ giữa nhân viên với khách hàng được xây dựng thông qua quá trình nhân viên này giải quyết những rắc rối của khách hàng.

Cisco đặt chi nhánh tại Malaysia do tại đây có nguồn lao động được đào tạo, đa ngôn ngữ, đa văn hoá, cũng như chi phí nhân công hợp lý.

Kiều Trang

Không có nhận xét nào: