
(CRM Việt
ICS đưa ra những lời nhận xét dựa trên kết quả của cuộc điều tra, do trường Đại học Nottingham tiến hành, cho thấy 40% doanh nghiệp được hỏi cho biết họ không có một hệ thống, dù đơn giản nhất, để giải quyết với những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng.
Cũng theo ICS, ba nguyên tắc cơ bản định hướng cho các doanh nghiệp trong hoạt động dịch vụ khách hàng của mình, đó là:
- Doanh nghiệp cần tỏ ra thông cảm, thấu hiểu khách hàng, rất nhiều doanh nghiệp ngại xin lỗi khách hàng
- Lắng nghe tất cả những điều khách hàng phản ánh, phàn nàn sau đó mới quyết định nên giải quyết như thế nào.
- Hiểu được giá trị từ những phản hồi của khách hàng. Hãy cảm ơn những người chỉ ra cho chúng ta rằng chúng ta đã sai lầm ở đâu.
Kiều Trang
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét