Thứ Ba, 3 tháng 6, 2008

Hội nghị quản lý đội ngũ bán hàng

(CRM Việt Nam) - Hội thảo về quản lý lực lượng bán hàng là sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 22 và 23 tháng 6 năm 2006 tại Mumbai, Ấn Độ. Trong 2 ngày, hội nghị sẽ cung cấp cho các đại biểu những kỹ năng cần thiết và kiến thức về quản lý đội ngũ bán hàng. Tác động chính của khóa đào tạo tập trung vào những bài phát biểu mang tính hệ thống về bán hàng, tiếp thị.

(CRM Việt Nam) - Hội thảo về quản lý lực lượng bán hàng là sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 22 và 23 tháng 6 năm 2006 tại Mumbai, Ấn Độ. Trong 2 ngày, hội nghị sẽ cung cấp cho các đại biểu những kỹ năng cần thiết và kiến thức về quản lý đội ngũ bán hàng. Tác động chính của khóa đào tạo tập trung vào những bài phát biểu mang tính hệ thống về bán hàng, tiếp thị.

Ngày nay, người quản lý sẽ phải làm việc với nhiều đội bán hàng tại nhiều địa điểm thay vì quản lý một đội bán hàng làm việc tập trung. Không những thế, các tổ chức hiện tại cũng đang đầu tư mạnh vào lực lượng bán hàng và do đó các mối quan hệ khách hàng sẽ là một lợi thế không nhỏ mang về lợi nhuận cao và thu nhập ngày càng lớn. Vì thế lực lượng bán hàng là một lực lượng phát triển chính của một tổ chức.

Trong 2 ngày, hội nghị sẽ cung cấp cho các đại biểu những kỹ năng cần thiết và kiến thức về quản lý đội ngũ bán hàng. Tác động chính của khóa đào tạo tập trung vào những bài phát biểu mang tính hệ thống về bán hàng, tiếp thị.

Cuồi cùng hội nghị cũng mang đến sự trao đổi về mặt kinh nghiệm thực tế, những câu chuyện minh họa từ nhiều tổ chức và doanh nghiệp. Các đại biểu cũng có thể học hỏi và triển khai những phương thức để dẫn đến thành công cho mình thông qua buổi hội thảo và tham luận

5 chủ đề chính của hội nghị

  • Thu hút, tuyển chọn và duy trì nhân viên bán hàng
  • Thúc đẩy lực lượng bán hàng
  • Quản lý mối quan hệ với đội ngũ bán hàng thông qua việc xây dựng đội ngũ
  • Thực hành cùng CRM
  • Quản lý các kênh bán hàng để tối ưu sự tăng trưởng

Những lợi ích khi tham gia sự kiện này

  • Thu thập được hiểu biết và kỹ năng để quản lý đội ngũ bán hàng
  • Cải thiện quan hệ giữa các ban, bộ với người quản lý nhằm tăng hiệu quả công việc
  • Xây dựng một văn hóa cho lực lượng bán hàng
  • Tạo các mối quan hệ với khách hàng
  • Quản lý nhiều kênh bán hàng
  • Chuẩn hóa việc quản lý lực lượng bán hàng
  • Thông tin về những công nghệ và những phần mềm mới nhất trên thị trường

Trung Hiếu

Không có nhận xét nào: