Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

Đưa sự đổi mới CRM lên tầm cao trong hệ thống biểu đồ doanh nghiệp.

(CRM Việt Nam) - Surado Solutions, một công ty cung cấp giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM) cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã thông báo về sự phát hành phiên bản Surado CRM 5.0 mới nhất với những đặc tính được nâng cao kết hợp với sự dễ dàng trong sử dụng.

(CRM Việt Nam) - Surado Solutions, một công ty cung cấp giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM) cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã thông báo về sự phát hành phiên bản Surado CRM 5.0 mới nhất với những đặc tính được nâng cao kết hợp với sự dễ dàng trong sử dụng.

Một lần nữa, Surado CRM tiếp tục cách tân và đem lại những đặc tính cũng như chức năng mới cho Surado CRM 5.0 và dòng sản phẩm Surado CRM 5.0 này được phát triển dành cho ngành thương mại có quy mô nhỏ. Với sự phát hành mới này, những người sử dụng giờ đây có thể tạo ra và quan sát biểu đồ doanh nghiệp mà không bị giới hạn. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể  quan sát được hệ thống cấp bậc của công ty mẹ, thông tin tài khoản, thông tin các bộ phận cũng như mối liên lạc trong doanh nghiệp của mình, thêm vào đó là mạng lưới tổ chức có liên quan đến khách hàng của họ.

Chủ tịch hội đồng quản trị của Surado, ông Sundip R.Doshi cho biết: "Trong ngành thương mại hiện nay, bạn cần phải có một cái nhìn rõ ràng về thông tin tài khoản của mình. Nhờ có sự ra đời hệ thống biểu đồ doanh nghiệp, các khách hàng của chúng tôi có thể theo dõi thông tin về khách hàng của họ với trình độ mới. Trong khả năng quan sát các phiên bản mới của hệ thống biểu đồ doanh nghiệp, mỗi phiên bản miêu tả một đơn vị doanh nghiệp khác nhau và đội ngũ quản lý có thể dễ dàng cho phép mỗi người sử dụng có cái nhìn 360 độ đối với khách hàng của họ. Điều thú vị là một lần nữa Surado lại đứng ở vị trí dẫn đầu trong việc cải tổ thị trường CRM".

Hệ thống biểu đồ doanh nghiệp CRM Surado cung cấp khả năng hiển thị các mối liên lạc trong tổ chức cũng như các mối quan hệ khác bao gồm mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, khối liên doanh, đối thủ và bất cứ mối quan hệ khách hàng nào. Ngoài ra, Surado CRM 5.0 còn có khả năng phân biệt về màu sắc giữa các mối liên hệ trong tổ chức và quan hệ bên ngoài cũng như khả năng thực hiện các liên hệ hoặc quan hệ đó với việc click trực tiếp từ Biểu đồ doanh nghiệp.

CRM Surado còn nâng cấp khả năng sáng tạo các mẫu thư điện tử HTML và màn hình duyệt thư trước khi gửi. Hơn thế nữa CRM Surado cũng nâng cấp khả năng hợp nhất,  tra cứu nhanh thông tin, thông báo mối liên hệ, trao đổi dữ liệu (trong và ngoài doanh nghiệp), báo cáo và nhiều hơn nữa...

Hương Ly

Không có nhận xét nào: