
(CRM Việt
Dịch vụ hỗ trợ quản lý của HP có rất nhiều ưu điểm vượt trội: vừa toàn diện hơn việc hỗ trợ sản phẩm đơn thuần lại không hề phức tạp như việc quản lý toàn bộ các nhà cung cấp IT của doanh nghiệp.
Các dịch vụ tích hợp hỗ trợ khách hàng chính của HP bao gồm:Hợp nhất phần cứng, phần mềm quản lý và các dịch vụ hỗ trợ mạng lưới vào một môi trường chung, sắp xếp theo thứ tự yêu cầu công việc, tính độc lập của công nghệ; tập hợp công việc, quản lý các cấp độ dịch vụ, chuyên trách việc quản lý bán lẻ, xử lý những khó khăn rắc rối cho doanh nghiệp, tổ chức hợp lý bán lẻ, thay đổi quá trình quản lý; đi tiên phong trong lĩnh vực giám sát, chuẩn đoán và đánh giá các công cụ, kỹ thuật hiện đại, dịch vụ IT.
Khách hàng một khi đã sử dụng dịch vụ hỗ trợ quản lý tích hợp của HP sẽ trở nên linh hoạt hơn đồng thời có sự sắp xếp hợp lý giữa các cấp dịch vụ IT và công việc, yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp trở thành Adaptive enterprise (doanh nghiệp có khả năng thích ứng cao)
Kiều Trang
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét