
Theo lời ông Mike Colagrossi, chủ tịch và cũng là Tổng giám đốc điều hành công ty thì việc ứng dụng hệ thống quản lý khách hàng chỉ có ý nghĩa khi tất cả các nhân viên bán hàng đều thực sự tham gia sử dụng nó. Và khi hệ thống này giúp các nhân viên bán hàng có thêm nhiều khách hàng hơn, từ nó tăng năng suất bán hàng.
CRM có thể trở thành một công cụ đắc lực cho kinh doanh, tuy nhiên yếu tố tiện ích của hệ thống phải được đặt lên hàng đầu. Sau khi đánh giá rất nhiều hệ thống CRM, các nhà cung cấp khác nhau, cuối cùng First Rate đã đưa vào thử nghiệm hai hệ thống CRM của Entellium và Salesforce.com. Hệ thống của Entellium đã được chọn vì nó rất dễ dàng trong sử dụng trong khi đó người sử dụng cũng cảm thấy thoải mái. Hệ thống của Entellium còn có những ưu điểm khác như: tốc độ nhanh, giá hợp lý.
Paul Johnsom, Tổng giám đốc điều hành Entellium cũng cho biết, việc Entellium được First Rate lựa chọn và đánh giá cao tính tiện ích hệ thống CRM là rất có ý nghĩa, từ đó Entellium có thể tạo ra khách biệt so với các công ty khác. Ô nghĩa thực sự của hệ thống CRM chính là giúp cho các nhân viên bán hàng cảm thấy thoải mái hơn và công việc của họ cũng sẽ hiệu quả hơn.
Kiều Trang
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét