Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

CRM trong thời gian tới

Hãy để ý đến hệ thống CRM mà bạn đang sở hữu. Bằng cách gặp gỡ những người khác trong tổ chức của bạn để tìm hiểu xem họ đã sử dụng CRM như thế nào, cái gì làm được, cái gì chưa và cái gì mà họ mong muốn có mà giải pháp CRM hiện tại chưa đáp ứng. Hãy hỏi nhà cung cấp giải pháp CRM cho bạn về cách nâng cấp hệ thống CRM mà bạn đang dùng để làm thế nào tăng hiệu quả đầu tư và kiểm soát tốt doanh nghiệp của bạn

Hãy để ý đến hệ thống CRM mà bạn đang sở hữu. Bằng cách gặp gỡ những người khác trong tổ chức của bạn để tìm hiểu xem họ đã sử dụng CRM như thế nào, cái gì làm được, cái gì chưa và cái gì mà họ mong muốn có mà giải pháp CRM hiện tại chưa đáp ứng. Hãy hỏi nhà cung cấp giải pháp CRM cho bạn  về cách nâng cấp hệ thống CRM mà bạn đang dùng để làm thế nào tăng hiệu quả đầu tư và kiểm soát tốt doanh nghiệp của bạn

Mỗi khi năm mới đến lại mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội đánh giá những hoạt động, những mặt đã làm được, những cái còn chưa hoàn thành, những việc họ làm tốt và những việc họ có thể làm tốt hơn so với năm trước. Một trong những cơ hội tốt nhất cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi năm mới đến là khai thác sức mạnh của phần mềm quản lý khác hàng (CRM Software) mà họ đang sở hữu

Phó chủ tịch phụ trách Bán hàng và Tiếp thị của SalesPage Technology - Michael Pessetti đã nói Có 3 cách làm đơn giản mà mọi người có thể tạo ra để cải thiện hiệu quả của CRM từ đó dẫn đến thành công cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Bằng cách làm như thế, bạn sẽ chắc chắn hơn về những thông tin tin cậy, sẽ đưa có những xử lý tốt hơn và hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể phát hiện những cơ hội mới mà bạn không biết nó sẽ có giá trị cho công việc kinh doanh của bạn

Cách 1

Đánh giá tính trung thực dữ liệu của bạn. Rõ ràng, giải pháp CRM của bạn chỉ tốt khi trong đó sở hữu những bộ dữ liệu chất lượng. Hãy dành thời gian ngay từ bây giờ để kiểm tra và cập nhật một cách kỹ càng dữ liệu của bạn trước khi bước sang năm mới. Bên cạnh đó, quá trình kiểm tra dữ liệu sẽ cung cấp cho mọi người trong tổ chức của bạn có một cảm giác được sở hữu tất cả các công dụng mà giải pháp CRM mang lại trong một năm qua.

 

Cách 2

Gặp gỡ những người khác trong tổ chức của bạn để tìm hiểu xem họ đã sử dụng CRM như thế nào, cái gì làm được, cái gì chưa và cái gì mà họ mong muốn có mà giải pháp CRM hiện tại chưa đáp ứng. Hỏi nhà cung cấp giải pháp CRM của bạn  về cách nâng cấp hệ thống CRM mà bạn đang dùng để làm thế nào tăng hiệu quả đầu tư và kiểm soát tốt doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn chưa có 1 hệ thống CRM, hãy tìm hiểu những giải pháp tạo trong đó đáp ứng được những gì mà doanh nghiệp vừa và nhỏ cần hơn là những giải pháp tiên tiến mà không phù hợp

Đánh giá những chức năng chính của giải pháp và xem chúng có thích hợp với tổ chức của bạn không trong đó bao gồm việc thiết lập, tinh chỉnh, quản lý và phân tích. Và luôn nhớ rằng những nhà phân tích đã có ý kiến bạn nên xem giải pháp CRM không chỉ để tiết kiệm chi phí mà còn giúp cho việc bán hàng

 

Cách 3

Hãy lập một kế hoạch ngay bây giờ cho năm tới. Coi như công ty của bạn đã dẫn đầu trong năm sau và công cụ nào cần thiết để đạt được điều đó. CRM có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn có những kết quả và thành công như thế nào?

Trong năm qua, nhiều chức năng mới đã được giới thiệu trong CRM bao gồm: CRM di động có thể truy cập tới toàn bộ dữ liệu CRM -- ý tưởng cho việc quản lý mối quan hệ bán hàng và các mô đun phân tích kinh doanh dành cho những phân tích thực tế của các phép đo để có thể điều khiển thành công doanh nghiệp của bạn.

Trung Hiếu

(crmvietnam.com)

Theo CRM Daily

Không có nhận xét nào: